Chỉ có những nàng tóc mái lưa thưa mới hiểu

Kiểu tóc mái lơ phơ được biến tấu từ kiểu tóc mái bằng nhưng được tỉa dày ở hai bên và thưa dần ở phần giữa tạo nhận thấy không bị ngố như mái bằng mà vẫn xinh xắn nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu mái luôn tạo được sự tình cờ, mềm mại cho bộ mặt và là một cách hiệu quả để níu giữ vẻ thanh xuân nhờ vào dáng trẻ trung và điệu đà. Rất nhiều cô nàng yêu thích và chọn kiểu mái này tô điểm cho vẻ ngoài và gương mặt của bạn tôi. đẹp, trẻ trung và duyên dáng là Thế nhưng mái lơ thơ lại là một kiểu mái chứa đựng rất nhiều những phiền toái mà chỉ có "khổ chủ" mới thấu hiểu.

1. Không gì tệ hơn việc cắt hỏng tóc mái

Tóc mái rủ trước kia trán luôn là phần tóc trước tiên thu hút sự chú ý của người đối mặt. Chính vì thế chỉ một chút vô ý như tỉa quá ngắn hoặc rút ruột cắt bằng không hợp với mặt, chúng ta sẽ thời gian dài mới khắc phục được hậu quả. Dù cho là mái thưa, mái xéo, mái ngố thì chúng cũng cần có một độ dài không thể lay chuyển. trước khi cắt tôi cần cân nhắc kỹ để không sai trái.

tóc mái

Tóc mái lưa thưa

2. Tóc không bao giờ theo nếp/hướng rõ ràng

bạn tôi có nhận thấy một thói quen của nhiều cô nàng có tóc mái lơ thơ lúc trước chụp hình là vội vàng giơ tay vuốt lại mái cho tơi và đều. quả tình, Đúng là kiểu tóc mái khá "vô tổ chức" rất dễ bị xô lệch hoặc xòe cụp không đúng nếp vì chúng thưa, mỏng và nằm trên vị trí hay bị tác động.

tóc mái

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa

3. Tóc mái thường xuyên bết dính

Chính vì nằm trước trán và thường xuyên bị chỉnh, vuốt nên tóc mái mưa nhanh bị bẩn và bết dầu hơn hẳn các kiểu mái khác. Điều này khiến nhiều cô nàng rất khó chịu vì đầu mới gội nhưng mái đã bết trông khá thẩm mỹ. Giải pháp trong trường hợp này là giảm thiểu động chạm hoặc cách dùng dầu gội khô để làm tơi phần mái nếu chúng ta làm vội.

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa

4. Tóc rối tung khi thức dậy

Khác với những cô nàng không để mái hoặc để mái chéo, đừng hy vọng rằng mỗi sáng thức dậy, chỉ cần cào bằng tay vài cái là tóc của bạn tôi đã vào nếp. Phần mái xơ xác rối bời nhất thiết phải được "chỉnh đốn" bởi những chiếc lược nhất là với các cô nàng để mái mưa lưa thưa.

Tóc mái lưa thưa

5. Phần trán rất dễ nổi mụn

Lớp tóc xòa trước khi trán, khiến da bị bí, nóng và tất nhiên cũng dễ nổi mụn hơn. Dẫu biết đều có giấu đi những chiếc "đèn pin" khó chịu này bằng tóc mái nhưng các nàng cũng đừng quên dùng bờm giữ tóc khi rửa mặt để có trông nom thật kỹ vùng trán.

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa

6. Tóc lòa xòa che tầm mắt

Tóc ngắn ngang mày thường dễ khiến nhiều người bị ngố nên không ít cô nàng giữ nó hơi dài một tí cho bỗng dưng. Những dây tóc mái chạm vào mi, vướng víu hay che tầm mắt Giờ đây sẽ chẳng khoan khoái một tẹo nào. Tuy nhiên, Thực là thực tế mà nhiều cô nàng phải hài lòng để giữ vẻ cân đối cho gương mặt.

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa

7. Mũ hiểm là "kẻ thù"

chuyển di bằng xe máy, chúng ta luôn cần đội mũ bảo hiểm, và phần mái lơ thơ trước khi trán sẽ không thể nào đẹp va bỗng dưng khi mình đội mũ. Đặc điểm của kiểu mái này luôn cần độ phồng và phải theo nếp, thứ tự nhất định mới xinh xắn vì nó khá mỏng. Khi chúng ta đội mũ, phần mãu bị ép vào chán khiến chúng càng dễ bị bết/rối tung, rất khó kiểm soát.

Tóc mái lưa thưa

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :