Giới thiệu cách chế biến b��n ốc thơm ngon thắm thiết

Ai đã từng hưởng thụ qua món ăn uống bún ốc rồi thì có lẽ rằng những mình luôn ghi nhớ được hương vị thơm ngon đằm thắm của món ăn uống này, nhưng làm sao để chế biến được món bún ốc thơm ngon này là 1 trong những điều không hề dễ dàng. Thời điểm ngày hôm nay a mẹo vặt sẽ giúp đỡ mình thực hiện phương pháp nấu bún ốc thơm ngon mặn mà này nhé!

máy làm giá đỗ sạch|máy làm rau mầm giá đỗ|thiết bị làm giá đỗ đa năng

Chia sẻ cách nấu bún ốc thơm ngon đậm đà  - Cach nau bun oc

giới thiệu phương pháp chế biến bún ốc thơm ngon mặn mà – Cach nau bun oc

vật liệu làm bún ốc gồm có có:

  • Ốc: 2kg ốc bưu
  • Xương heo: 700g
  • Đậu phụ: 1 đĩa đậu phụ không ruột
  • Tiết lợn: 200g luộc chín sẵn
  • Rau thơm
  • Hành khô, muối, đường, nước mắm,ớt, sa tế…
  • Cà chua: 2 trái
  • Bún: 500g

cách nấu bún ốc thơm ngon ở căn nhà như sau:

Bước 1: sau thời điểm mua ốc về tôi đem ngâm cùng nước vo gạo hoặc nước lạnh cho thêm ớt vào khoảng 3 tiếng cho ốc nhả sạch hơn chất bẩn & nhớt ra ngoài. Tiếp tục đêm bạn tôi rửa ốc lại thật sạch sau đó đem ốc đi luộc chín, sau đó lấy phần ruột ốc ra để riêng biệt một bên.

Cách nấu bún ốc Hà Nội - Luộc chín ốc và lấy phần ruột ốc để riêng ra

liệu pháp chế biến bún ốc thủ đô – Luộc chín ốc and lấy phần ruột ốc để riêng rẽ ra

Bước 2: Đậu phụ bạn sắm nên lựa chọn đậu phụ không ruột, khi ăn uống sẽ trợ lực món tiêu hóa thêm and khi bị ngắn, mua đậu phụ về bạn đem chiên lại một đợt nữa cho đậu phụ vàng đều, khi ăn có vị giòn rất ngon.

Cách nấu bún ốc Hà Nội - Đậu phụ mua về chiên qua với dầu

liệu pháp nấu bún ốc Hà Thành – Đậu phụ sắm về chiên qua với tinh dầu

Bước 3: Phần tiết lợn, khi bạn sắm Tuy đã được thiết kế chủ yếu nhưng nó rất dơ, bạn tôi phải đem rửa thật sạch sau đấy luộc lại một lần nữa, để tiếc heo an toàn bảo đảm và ngon thêm. Sau khi luộc tiết heo hoàn thành, tôi dùng một chiếc nồi khác cho nước vào đun thật sôi, tiếp tục tới cho 700g xương heo làm sạch hơn vào luộc, luộc khoảng 30 đến 40 phút để mang nước ngọt từ xương.

Cách nấu bún ốc Hà Nội -Tiết heo luộc

phương pháp chế biến bún ốc Hà Thành -Tiết heo luộc

Bước 5: bạn tôi bắt một cái chảo lên, sau đấy cho tỏi vào phi thơm tiếp chuyện tới cho cà chua vào,xào cà chua cho tới khi mượt ra, mình đem cho phần cà chua này vào nồi nước xương chế biến tiếp.

Cách làm bún ốc hà nội - Cho cà chua vào nước hầm xương nấu

kiểu làm bún ốc Hà Nội – Cho cà chua vào nước hầm xương nấu

sau thời điểm cho cà chua vào bạn tôi tiếp tục cho phần ốc này vào chảo xào cho đến khi ốc chín. Sau đấy tôi cho phần ốc này ra một chiếc bát để riêng.

Cách nấu bún ốc hà nội ngon - Xào ốc cho chín

liệu pháp chế biến bún ốc thủ đô ngon – Xào ốc cho chín

Bước 6: Trở về với nồi nước hầm xương, chúng ta cho tiếp chuyện thêm 1 hạn chế gia vị, ớt, sa tế, rau thơm, hành thái nhỏ vào đảo đều và nêm nếm gia vị lại một đợt nữa nếu vừa ăn thì tắt bếp.

Bước 7: tôi sử dụng một cái bát lớn cho 1 hạn chế bún vào, sau đấy mình cho tiếp chuyện tiết heo lên + đậu phụ + ốc đã xào chín + một ít ớt dung nhan lát vào cùng tỷ lệ vừa ăn uống. Chúng ta múc phần nước hầm xương vào tô làm thế nào để cho vừa ăn uống và hiện giờ chỉ còn việc là trải nghiệm món ăn này thôi.

Cách nấu bún ốc hà nội thơm ngon chuẩn vị - Cách làm bún ốc

cách nấu bún ốc thủ đô hà nội thơm ngon chuẩn mực vị – cách làm bún ốc

Món ăn uống này mình đều có hưởng thụ Bên cạnh các kiểu rau sống & giá sẽ giúp cho món ăn uống thêm thơm ngon đằm thắm.

Cách nấu bún ốc hà nội - Các loại rau ăn kèm với bún ốc

cách nấu bún ốc thủ đô hà nội – những loại rau ăn uống kèm cùng bún ốc

chuyên mục nấu tiêu hóa của nó bạn tôi vừa chia sẻ cho các mình phương pháp chế biến bún ốc thơm ngon ở căn nhà rồi nhé. Bạn đều có tham khảo thêm những món bún ngon làm từ các nguyên liệu khác nhau để chế biến cho mái ấm gia đình hưởng thụ mỗi lúc rảnh nhé! Chúc những bạn tôi thành công and ngon mồm với liệu pháp chế biến bún ốc ngon tuyệt này.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :